Chuyển đến nội dung chính

Ribi Sachi Thủy Nguyễn tươi trẻ trong vai trò bartender

Hot girl Ribi Sachi tạo bất ngờ thú vị cho người hâm mộ khi xuất hiện trong livestream gần đây với vai trò Bartender. Vượt qua khoảnh khắc bỡ ngỡ ban đầu, Ribi Sachi nhanh chóng thể hiện được khả năng thích nghi khi nắm bắt các kỹ năng để pha chế thành công những ly thức uống đúng chuẩn, đẹp mắt, nhận lại rất nhiều lời khen.

Ngoài nổi tiếng với những series phim hài ngắn dành cho tuổi teen, “hot girl cơm nguội” còn có khả năng ca hát và là mẫu ảnh cho các nhãn hàng thời trang. Không dừng lại ở đó, Ribi còn rất có hứng thú với những hoạt động mới để thể hiện được sự đa năng của mình. Cô nàng không ngại thử sức công việc hiện đang rất được giới trẻ yêu thích. Và gần đây nhất là Bartender, công việc đòi hỏi sự khéo léo, sáng tạo cùng môi trường làm việc “chất hết nấc”.
Ribi thích thú khi được tự tay pha chế cocktail

Nói Bartender là công việc tôn vinh được khí chất của con người quả không sai. Với những thao tác uyển chuyển, linh hoạt, Ribi toát lên sự thu hút, khiến người đối diện không thể rời mắt bằng việc sử dụng shaker cho đến các thao tác rót, trang trí thức uống. Quan sát Ribi, ta nhận thấy rằng các cô gái không chỉ đẹp khi đang làm công việc mình yêu thích mà còn tỏa sáng khi được trải nghiệm những công việc mới đầy thú vị.
Tập trung cao độ với thao tác rót rượu

Trải nghiệm của cô nàng diễn ra tại một lớp học Bartender. Với những nguyên liệu, dụng cụ được chuẩn bị sẵn cùng khu vực quầy bar, không khó để Ribi hòa mình và cảm nhận được không gian làm việc chuyên nghiệp của một Bartender là như thế nào.

Để hiểu rõ hơn thế giới của những loại thức uống do Bartender pha chế, Ribi được giảng viên chia sẻ về những khái niệm thường gặp. Cô bạn gật gù vì sự đa dạng cũng như chiều sâu kiến thức mà các Bartender phải nắm bắt trước khi vào nghề.

Tất cả khiến Ribi liên tưởng và cảm thấy đồng điệu với nghề diễn. Một diễn viên không thuộc kịch bản, không rèn luyện trước sẽ ảnh hưởng đến toàn đoàn làm phim, khiến NG nhiều lần, tốn thêm nhiều chi phí và không mang lại cảm xúc cho khán giả. Một Bartender không thuộc công thức, sai sót khi pha chế dễ gây phật lòng, khiến khách hàng phàn nàn, ảnh hưởng danh tiếng quán bar. Vì vậy, để theo đuổi bất kì công việc nào, ngoài đam mê, năng khiếu thì việc trau dồi kiến thức, rèn luyện kỹ năng mỗi ngày là điều không thể thiếu.
Ribi thích thú với chia sẻ về sự khác biệt của các loại shaker

Thông qua hoạt động lần này, cô nàng đã góp phần giải đáp thắc mắc của nhiều bạn trẻ xoay quanh việc con gái có làm Bartender được không? Vài thập niên trước, Bartender thường chỉ làm việc trong quán bar, quầy rượu – nơi đa phần là nam giới đến để tiêu khiển và thưởng thức đồ uống, môi trường khá phức tạp đã ngăn bước chân các chị em.
Ngày nay, khi nền công nghiệp F&B phát triển, sức hút mạnh mẽ của ngành pha chế đang lan tỏa mạnh hơn tới mọi tầng lớp, nhiều mô hình kinh doanh giải khát khác nhau xuất hiện. Nghề Bartender trở thành công việc được yêu thích, các bạn gái cũng bắt đầu thành công với vai trò mới – Bartender nữ. Vì vậy, nếu trót say mê công việc này thì bạn đừng từ bỏ, hãy dấn thân và thể hiện hết khả năng của mình.

Sau gần một giờ đồng hồ tìm hiểu và thực hiện các món cocktail qua sự hướng dẫn của Giảng viên, Ribi đã tự tin hơn khi tham gia lớp học pha chế. Cùng nhìn ngắm những ly thức uống hấp dẫn mà cô nàng thực hiện ngay nhé!
Trang trí Whisky Sour – món cocktail với hương vị nồng nàn, cuốn hút

Cảm nhận hương vị từ thành phẩm Mojito cổ điển

Nếu bạn cũng có mong muốn khám phá thế giới các loại thức uống có cồn, văn hóa cocktail lừng danh và không gian làm việc chuyên nghiệp, đẳng cấp của Bartender, đừng ngần ngại tìm hiểu các khóa học Bartender chuyên nghiệp cùng Ribi ngay hôm nay.


Ban đầu được đăng bởi: Dạy Bartender http://www.bartender.edu.vn/2018/03/ribi-sachi-thuy-nguyen-lam-bartender.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách Làm Trà Tắc Thơm Ngon Bán Chạy Cả Năm

Cách làm trà tắc không chỉ mang đến cho bạn món đồ uống giải khát sảng khoái mà còn cung cấp thêm vitamin C để tăng cường chức năng hệ miễn dịch, ngăn ngừa bệnh tật. Nếu bạn đang kinh doanh đồ uống, bí quyết làm trà tắc thơm ngon hấp dẫn giúp bạn kinh doanh đắt khách. Trà tắc mát lành giải khát sảng khoái (Ảnh: Internet) Trà tắc là gì? Từ đầu mùa nắng nóng, trên khắp các nẻo đường, bạn sẽ nhìn thấy nhiều biển chào hàng: “trà tắc khổng lồ 10k”, cửa hàng nào cũng tấp nập người mua kẻ bán. Vậy trà tắc là gì? Trà tắc là một trong những món đồ uống giải khát được ưa chuộng nhất hiện nay. Nguyên liệu chính của loại thức uống này rất đơn giản, gồm: trà, quả tắc tươi và đường cát. Ấy vậy mà thức uống lại sở hữu hương vị thơm thơm, chát nhẹ của trà, quyện trong chua thanh của tắc, được đằm vị bằng ít đường cát và thêm đá viên mát lạnh. Thời tiết nắng nóng, hút liền một mạch ngụm trà tắc mang đến cảm giác sảng khoái, đánh tan nắng nóng. Trà tắc được bày bán ở khắp nơi (Ảnh: Internet)

Rượu Nền Là Gì? Tìm Hiểu Về Các Loại Rượu Nền Trong Pha Chế Cocktail

Cocktail là thức uống có cồn, được pha chế từ bàn tay tài hoa của Bartender. Cocktail đa dạng về màu sắc cũng như hương vị. Điều làm nên sự khác biệt là các loại rượu nền được dùng để pha chế. Vậy rượu nền là gì? Rượu nền được làm từ gì? Hãy tìm hiểu tại bài viết này nhé. Các loại rượu nền luôn có sẵn ở quầy Bar (Ảnh: Internet) Nói về rượu dùng trong pha chế có thể kể đến Whiskey, Gin (Genever), Rhum, Vodka, Tequila, Vang… Quả thật đối với các Bartender các loại rượu nền này có lẽ không có gì xa lạ, thế nhưng đó lại là kiến thức khá thú vị dành cho ai vừa bắt đầu dấn thân vào con đường pha chế này. Vậy các loại rượu nền là gì và mỗi loại có đặc trưng như thế nào để tạo nên những ly cocktail đầy hương vị, đậm đà? Rượu nền là gì? Rượu nền là nhân vật chính của một ly cocktail, nó quyết định nồng độ mạnh hay nhẹ, mùi vị đậm nhạt khác nhau của mỗi ly cocktail. Tùy theo sở thích của từng người mà các loại cocktail có vị rượu nền khác nhau trong các loại cơ bản sau: Vodka, Rum, Gin, T

Cách Làm Café Cốt Dừa Béo Thơm Lại Đậm Vị Khởi Đầu Ngày Mới

Café cốt dừa là một biến tấu độc đáo từ các món café truyền thống của Việt Nam. Sự góp mặt của nước cốt dừa đã tạo nên hương vị độc đáo cho đồ uống quen thuộc. Cùng học cách làm café cốt dừa thưởng thức và nhâm nhi vị ngon khó cưỡng của đồ uống ngay nhé! Café nước cốt dừa béo thơm lạ miệng (Ảnh: Internet) Café cốt dừa là gì ? Tại sao món đồ uống này được yêu thích? Công thức pha café nước cốt dừa ra sao? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây của Bartender.edu.vn để có tìm hiểu ngay nhé! Café Cốt Dừa Là Món Gì? Nếu bạn thích uống café nhưng không chịu được vị đắng thì café cốt dừa là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Vị béo và hương thơm của dừa khi hòa quyện cùng café đã góp phần làm giảm vị đắng. Hai nguyên liệu hòa quyện lại với nhau tạo nên một hương vị lạ miệng nhưng không kém phần thơm ngon. Chỉ cần một lần nhâm nhi thôi, bạn sẽ trúng ngay “tiếng sét ái tình” của café cốt dừa. Tủ lạnh nhà bạn đã có nước cốt dừa, café bột vậy thì còn đợi gì mà không học công thức pha nước café